Việt Nam Hội Nhập
  • Trang chủ
  • Kinh tế hội nhập
  • Thực tiễn Kinh nghiệm
  • Chính sách
  • Nghiên cứu pháp luật
  • Thực tiễn quản lý
  • Việt Nam điểm đến
  • Multimedia

Kinh tế hội nhập

  • Kinh tế hội nhập
  • Doanh nghiệp

Văn hóa xã hội

Chính sách

Tài nguyên - Môi trường

Nghiên cứu pháp luật

Thực tiễn quản lý

Việt Nam điểm đến

Thực tiễn - Kinh nghiệm

  • Kinh tế hội nhập
    • Kinh tế hội nhập
    • Doanh nghiệp
  • Văn hóa xã hội
  • Chính sách
  • Tài nguyên - Môi trường
  • Nghiên cứu pháp luật
  • Thực tiễn quản lý
  • Việt Nam điểm đến
  • Thực tiễn - Kinh nghiệm
23/06/2025 lúc 02:35 (GMT+7)
Breaking News
Tỷ giá hối đoái, tỷ giá ngoại tệ
EN
VI

thu phí

Vietjet tăng tần suất đến các thành phố đáng sống nhất thế giới

Vietjet tăng tần suất đến các thành phố đáng sống nhất thế giới

Bộ GTVT: Cục đường bộ Việt Nam chậm sửa Dự án BOT QL51
17:01, 04/02/2023

Bộ GTVT: Cục đường bộ Việt Nam chậm sửa Dự án BOT QL51

VEC chính thức lên tiếng về việc điều chỉnh mức thu phí tại 4 tuyến cao tốc
14:54, 12/01/2023

VEC chính thức lên tiếng về việc điều chỉnh mức thu phí tại 4 tuyến cao tốc

Năm 2022,VEC thu về hơn 4.500 tỉ đồng từ 4 tuyến cao tốc
14:13, 07/01/2023

Năm 2022,VEC thu về hơn 4.500 tỉ đồng từ 4 tuyến cao tốc

  • VEC lý giải tại sao thu phí không dừng cao hơn khi thuế VAT trở về 10%
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    VEC lý giải tại sao thu phí không dừng cao hơn khi thuế VAT trở về 10%

  • Rút đề xuất mua lại 8 dự án BOT vỡ doanh thu khỏi chương trình kỳ họp Quốc hội
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Rút đề xuất mua lại 8 dự án BOT vỡ doanh thu khỏi chương trình kỳ họp Quốc hội

  • Quý III, VIDIFI thu hơn 760 tỷ đồng từ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Quốc lộ 5
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Quý III, VIDIFI thu hơn 760 tỷ đồng từ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Quốc lộ 5

  • Sở GTVT Hà Nội thông tin về thu phí phương tiện cơ giới
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Sở GTVT Hà Nội thông tin về thu phí phương tiện cơ giới

  • Kiến nghị đẩy nhanh thời điểm thu phí phương tiện vào nội đô
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Kiến nghị đẩy nhanh thời điểm thu phí phương tiện vào nội đô

  • Điểm mặt loạt dự án BOT được Bộ GTVT đề xuất mua lại
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Điểm mặt loạt dự án BOT được Bộ GTVT đề xuất mua lại

  • BOT Cai Lậy chính thức thu phí trở lại từ 7/10
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    BOT Cai Lậy chính thức thu phí trở lại từ 7/10

  • Trung gian thanh toán, bước tiến mới vì lợi ích người dùng ETC
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Trung gian thanh toán, bước tiến mới vì lợi ích người dùng ETC

  • VECT lên tiếng trước thông tin bị tố dán chồng thẻ thu phí không dừng
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    VECT lên tiếng trước thông tin bị tố dán chồng thẻ thu phí không dừng

  • VEC bỏ quy định số dư trong tài khoản thu phí không
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    VEC bỏ quy định số dư trong tài khoản thu phí không

  • Chính thức thu phí cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận từ 8/8
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Chính thức thu phí cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận từ 8/8

  • Bộ GTVT: Thu phí tự động không dừng là để phục vụ người dân
    Thực tiễn - Kinh nghiệm

    Bộ GTVT: Thu phí tự động không dừng là để phục vụ người dân

Xem tiếp
  • Liên hệ với chúng tôi:
  • Liên hệ tòa soạn
  • Hotline: 0912 953 695
  • Giới thiệu tòa soạn
Việt Nam Hội Nhập

TẠP CHÍ THÔNG TIN ĐỐI NGOẠI VÀ KHOA HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT VÀ QUẢN LÝ

Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 329/GP-BTTTT cấp ngày 10/09/2018.

Tổng Biên tập: Đoàn Mạnh Phương

Ban Biên tập: Đặng Đình Chấn, Hoàng Minh Tiến, Phạm Thủy, Nhật Quang, Đoàn Hiếu

Tòa soạn:T8, Cung Trí thức Thành phố, Số 1 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Truyền thông - Quảng cáo: 0826166777 - Hòm thư: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Việt Nam Hội Nhập" khi phát hành từ Website này.

Kênh RSS

Designed & developed by VIETNAMPEDIA.COM © AICMS v2022


Trang chủ

Mới nhất

eMagazines

Video

Tỷ giá ngoại tệ

Ngôn ngữ

Chọn ngôn ngữ trang

ENGLISH
TIếNG VIệT