18/07/2025 lúc 13:21 (GMT+7)
Breaking News

TH true YOGURT: Sản phẩm Việt chinh phục giải thưởng toàn cầu

Tại Giải thưởng Thương hiệu Toàn cầu 2025 (Global Brand Awards) mới đây, ba sản phẩm sữa chua TH true YOGURT đã được vinh danh ở các hạng mục quan trọng, khẳng định chiến lược phát triển dựa trên giá trị thật, chất lượng thật và hệ sinh thái thực phẩm bền vững của một thương hiệu Việt.

Giá trị đổi mới từ nền tảng sữa tươi sạch nguyên chất

Giải thưởng “Sản phẩm sữa tự nhiên xuất sắc nhất” được trao cho sữa chua ăn TH true YOGURT, sản phẩm tiêu biểu cho triết lý “thật sự thiên nhiên”. Được chế biến từ sữa tươi sạch nguyên chất tại cụm trang trại TH ở Nghệ An, lên men tự nhiên, không chất bảo quản và không phụ gia tổng hợp, sản phẩm nổi bật về độ tinh khiết và hiệu quả dinh dưỡng. Chủng men chọn lọc giúp tăng cường miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả, nhờ quy trình lên men trực tiếp giúp giảm nhiễm tạp tối đa.

Theo ông Phạm Thế Quyền – Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Tập đoàn TH, đây là sản phẩm chiến lược được phát triển với định hướng tiên phong tạo ra giá trị dinh dưỡng tự nhiên trên thị trường trong nước và quốc tế.

Giải “Sản phẩm xuất sắc trong đổi mới sáng tạo ngành sữa” được trao cho TH true YOGURT TOP CUP, dòng sữa chua ăn cao cấp với thiết kế hai ngăn tách biệt phần sữa chua và topping như cốm nếp giòn hoặc ngũ cốc ca cao tự nhiên. Sản phẩm không chỉ mang tính tiện dụng và độc đáo trong trải nghiệm ẩm thực, mà còn đại diện cho tư duy thiết kế sản phẩm lấy người tiêu dùng làm trung tâm.

Sữa chua ăn cao cấp với thiết kế bao bì 2 ngăn sáng tạo, tách riêng phần topping (như cốm nếp giòn, ngũ cốc cacao) và phần sữa chua sánh mịn bên dưới mang trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng

Giải pháp sức khỏe từ công nghệ vi sinh

TH true YOGURT PROBIOTICS – sản phẩm sữa uống lên men – được trao giải “Sản phẩm xuất sắc trong giải pháp tăng cường sức khỏe” nhờ công thức ứng dụng hai chủng lợi khuẩn L.casei-01 và F-19, hàm lượng 18 tỷ lợi khuẩn/chai. Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng về hiệu quả cân bằng vi sinh đường ruột và điều hòa miễn dịch, đóng góp giải pháp bền vững trong xu hướng dinh dưỡng hiện đại “ăn lành – sống khỏe”.

Phía sau sự thành công của các sản phẩm trên là hệ sinh thái thực phẩm sạch ứng dụng công nghệ cao do Tập đoàn TH xây dựng. Với cụm trang trại bò sữa công nghệ cao quy mô lớn hàng đầu thế giới, TH áp dụng quy trình khép kín từ chăn nuôi, thu hoạch, chế biến đến đóng gói, bảo đảm kiểm soát nghiêm ngặt từng khâu. Nhà máy TH true MILK hiện có công suất chế biến hơn 1 triệu lít/ngày, vận hành theo các tiêu chuẩn ISO 9001, FSSC 22000.

Theo ông Arthur Solomon – chuyên gia từ Tạp chí Global Brands, giải thưởng được trao cho TH dựa trên tổ hợp đánh giá từ chất lượng sản phẩm, nền tảng khoa học, đến độ tin cậy thị trường. Đây là minh chứng rõ ràng rằng thương hiệu Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh toàn cầu bằng năng lực đổi mới, tính chính trực và cam kết với sức khỏe cộng đồng.

Đặc biệt, Anh hùng Lao động Thái Hương, Nhà sáng lập Tập đoàn TH, cũng được vinh danh với danh hiệu “Nhà lãnh đạo xuất sắc trong phát triển bền vững toàn cầu 2025” – sự ghi nhận cho tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

Xuân Nam