VNHN - Qua 11 năm thành lập (11.11.2010 – 11.11.2021), từ một sàn môi giới, Tập đoàn BĐS Thắng Lợi đang phát triển vượt bậc và trở thành chủ đầu tư, có 15 công ty thành viên với 18 dự án đã ra mắt thành công. Có thể nói Tập đoàn đang dần chạm tay đến thực hiện mục tiêu kiến tạo 1 triệu tổ ấm, mang đến cuộc sống ấm no cho người Việt. Để hiểu rõ hơn tâm huyết, cũng như những giá trị mà Tập đoàn Thắng Lợi đang theo đuổi, hãy lắng nghe cuộc trò chuyện của PV VNHN cùng ông Nguyễn Thanh Quyền – Tổng Giám đốc Tập đoàn BĐS Thắng Lợi.
Ông Nguyễn Thanh Quyền – Tổng Giám đốc Tập đoàn BĐS Thắng Lợi.
PV: Để xây dựng thương hiệu trên thị trường BĐS như hôm nay, Thắng Lợi đã phải trải qua những bước ngoặt đáng nhớ nào?
Ông Nguyễn Thanh Quyền: 11 năm hình thành và phát triển – quãng thời gian không phải quá ngắn cũng không quá dài nhưng cũng đủ để Thắng Lợi khẳng định được năng lực của mình. Đáng chú ý nhất là từ năm 2018 cho đến nay, cùng với việc tái cơ cấu tổ chức, kiện toàn và mở rộng hệ sinh thái, chúng tôi cũng lần lượt ra mắt thị trường những dự án vừa túi tiền, kiến tạo nên những cộng đồng cư dân với chất lượng sống tốt trên khắp các địa bàn thuộc Long An. Trong 2 năm 2020 và 2021, mặc dù nền kinh tế thị trường đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19, tác động không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, thế nhưng chúng tôi tự hào khi vẫn có sự tăng trưởng nhẹ, lần lượt chào sân ra thị trường những dự án tâm huyết như West Market Lạc Tấn, J-Dragon, Tấn Đồ, The Sol City…
Khách hàng tham quan tìm hiểu dự án The Sol City
Phải kể đến “đứa con tinh thần” The Sol City, là dự án mà chúng tôi bỏ ra rất nhiều tâm huyết và là dự án lớn nhất của Thắng Lợi từ trước đến nay (quy mô 103ha, thuộc Cần Giuộc, Long An). Ngoài những “điểm nhấn” ấn tượng về vị trí địa lý, Tập đoàn Thắng Lợi sẽ xây dựng nơi đây 39 tiện ích nội khu nằm ngay bên trong dự án như công viên cây xanh, trung tâm thương mại, bến thuyền kayak, khu trải nghiệm Montessori, quảng trường POP-Art, đại lộ Thắng Lợi với 8 làn đường, vòng xoay Đại thế giới… Đây sẽ như một thành phố thu nhỏ, nơi mà trong tương lai gần đón đầu xu hướng giãn dân của TP.HCM.
Không chỉ riêng The Sol City, mà các dự án được phát triển bởi Tập đoàn BĐS Thắng Lợi chúng tôi luôn chú trọng hài hòa giữa không gian sống và tiện ích nội khu. Trong đó, các công trình xanh bao quanh dự án là yếu tố đặc biệt được chúng tôi lưu ý. Chúng tôi tâm niệm rằng, mình hài lòng với cảm xúc tốt nhất thì khách hàng mới có trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra để đảm bảo an ninh cho cư dân, Thắng Lợi cũng xây dựng hệ thống vận hành khép kín với đội ngũ an ninh luôn túc trực 24/7, sẵn sàng hỗ trợ cư dân khi cần thiết.
Dự án The Sol City hiện đang hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng
PV: Điều Thắng Lợi quan tâm đầu tiên chính là chính sách ưu đãi để tạo dựng thương hiệu?
Ông Nguyễn Thanh Quyền: Để kích cầu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, chính sách ưu đãi là điều cần phải có để thu hút sự chú ý của khách hàng, nhà đầu tư. Tất nhiên, chất lượng của các sản phẩm bất động sản vẫn là yếu tố then chốt mà chúng tôi vẫn luôn hướng đến khi kiến tạo những dự án mới đến cho cư dân. Cụ thể trong dự án The Sol City có những chính sách như chiết khấu từ 2% đến 20%/sản phẩm, tặng vàng, voucher giảm giá 50 triệu đồng, tặng voucher nội thất lên đến 200 triệu đồng dành cho những khách hàng đầu tư vào sản phẩm shophouse, nhà phố…; hấp dẫn hơn là chương trình bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng… Khi khách hàng nhận bàn giao sản phẩm của The Sol City từ nay đến 31/01/2022 sẽ được tặng gói quà tặng 300 triệu đồng bao gồm: gói quà tặng nội thất lên đến 200 triệu, được tặng thêm 10 tấn xi măng trị giá 20 triệu khi xây nhà, bản vẽ thiết kế nhà phong cách 5 Á – Âu trợ giá 40 triệu, voucher nhà bếp và voucher nội thất Aconcept trị giá 5,3 triệu đồng thời miễn phí quản lý khu dân cư trong 2 năm… Có thể nói, những chính sách ưu đãi hấp dẫn như một lời tri ân khách hàng vì đã lựa chọn chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và những ưu đãi này cũng đã mang về cho chúng tôi con số doanh thu khá ấn tượng.
PV: Để thích ứng với trạng thái “bình thường mới”, Thắng Lợi đã có những bước đi cơ bản nào?
Ông Nguyễn Thanh Quyền: 2 năm vừa qua là 2 năm cực kì khó khăn, khi mà dịch bệnh Covid-19 bùng phát, đặc biệt là đợt bùng phát dịch lần thứ 4 này. Riêng, Thắng Lợi đã luôn có những kế hoạch, phương án dự phòng để đối phó với những rủi ro để làm sao tránh được nhiều thiệt hại nhất có thể. Cụ thể là ứng dụng các nền tảng online để duy trì bộ máy vận hành cũng như hoạt động kinh doanh.
Trong quản lý và vận hành, những năm trước, chúng tôi đã xây dựng hệ thống Wincore đây là hệ thống quản lý doanh nghiệp toàn diện. Điều này đã giúp doanh nghiệp kiểm soát được những hạng mục công việc của từng phòng ban, nhân sự, duy trì vận hành ổn định ngay trong mùa dịch. Trong kinh doanh, Thắng Lợi cũng ứng dụng các nền tảng online để tổ chức các sự kiện online nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dự án được phát triển bởi Tập đoàn. Cụ thể, trong suốt gần 4 tháng giãn cách xã hội vừa qua, chúng tôi đã tiến hành các buổi livestream giới thiệu sản phẩm The Sol City, các sự kiện này đều được tổ chức và đầu tư bài bản không hề thua kém bất cứ sự kiện offline nào, từ hình ảnh, ý tưởng đều được làm một cách rất bài bản, để làm sao giúp khách hàng cảm nhận dự án được một cách chân thật nhất về dự án. Bên cạnh đó, việc áp dụng công nghệ 4.0 vào trong sản xuất kinh doanh và vận hành Tập đoàn cũng được áp dụng mạnh mẽ ngay trước giãn cách do dịch Covid. Trong xây dựng và phát triển dự án, chúng tôi ứng dụng các công nghệ như true360, VR – thực tế bảo, đặc biệt là Auto timelapse để quản lý các hạng mục xây dựng tại dự án từ xa cũng như tăng tính trải nghiệm cho khách hàng. Đây là yếu tố quan trọng góp phần thành công trong vận hành toàn hệ thống Tập đoàn BĐS Thắng Lợi.
PV: Các sản phẩm chủ lực mà Thắng Lợi hướng đến trong thời gian tới là gì?
Thang Loi Central Hill 4
Ông Nguyễn Thanh Quyền: Thời gian tới, chúng tôi vẫn sẽ phát triển các dự án mới tại thị trường Long An, trong đó phân khúc nhà ở vừa túi tiền vẫn là dòng sản phẩm chủ lực mà Tập đoàn hướng đến. Ngoài ra, nhằm đa dạng hóa các dòng sản phẩm bất động sản, chúng tôi đang định hướng sẽ phát triển các dự án nhà ở cao tầng, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, nhà đầu tư.
Với mục tiêu kiến tạo 1 triệu tổ ấm, mang đến cuộc sống ấm no cho người Việt, tầm nhìn chiến lược từ nay đến hết 2030, chúng tôi dự kiến sẽ phát triển và mở rộng quy mô lên đến 50 công thành viên, với 100 dự án được kiến tạo và phát triển, có vốn hóa thị trường đạt 5 tỷ USD và doanh thu trung bình 5.000 tỷ/năm, từng bước trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, và đạt top 100 doanh nghiệp lớn nhất cả nước và sẽ phủ sóng khắp 20 tỉnh thành trên cả nước có dự án của Tập đoàn BĐS Thắng Lợi./.
Xin cảm ơn ông!